Burn Zombie Burn [Full Crack]


Burn Zombie Burn
Burn Zombie Burn! mang phong cách cartoony arcade shooter, một game bắn súng đơn giản và mang hình ảnh hoạt họa. Bạn sẽ vào vai nhân vật Bruce, chiến đấu chống lại hàng tá Zombie. Cũng như hầu hết các game thể loại arcade khác (game có thể chơi trên máy thùng), mục đích chính của Burn Zombie Burn! là bạn phải đạt được thật nhiều điểm của game (high cores), vì vậy bạn phải nổ lực hết sức trong việc đốt cháy, tiêu diệt bọn Zombie, nhưng có 1 điều bạn cần lưu ý là bạn càng đốt chúng, chúng càng chạy nhanh hơn.

Tuy là một thể loại đơn giản, nhưng game lại có một môi trường và cách chơi khá đa dạng. Cuộc chiến của bạn sẽ xảy ra trong những khu rừng tăm tối, nghĩa trang, những khu ngoại ô hoang vắng, thành thị, căn cứ quân sự và trạm nghiên cứu bí mật… Ngoài ra game có 3 chế độ chơi đơn là freeplay (tự do), timed (chạy đua với thời gian) và defense (phòng thủ). Nhưng nếu chơi nhiều người thì game chỉ cho phép bạn chơi 2 kiểu là freeplay và timed.

Một chi tiết rất thú vị nữa là game có đến 8 loại zombie cho người chơi tha hồ “làm thịt”, đồng thời cũng cung cấp cho bạn đa dạng các loại vũ khí khác nhau. Ngoài nhân vật chính Bruce, sẽ có những nhân vật phụ sát cánh để cùng bạn chiến đấu như là Elvis, Bruno và Daisy - con gái của Bruce. Bạn sẽ tha hồ bắn, đốt, hay cho nổ tung đám zombie càng nhiều càng tốt.

Burn Zombie Burn! được phát triển bởi hãng Doublesix. Hãng Pinnacle Software hứa hẹn đây sẽ là một game bắn…phá góc nhìn thứ 3 mang một phong cách hiện đại trong một môi trường coin-op cổ điển....



Minimum Windows System Requirement
. OS: Windows XP (Service Pack 3), Windows Vista, Windows 7
. Processor: 1.8 GHz, Dual Core
. Memory: 2 GB RAM
. Graphics: DirectX® 9 compliant graphics adaptor. 512 MB, With Shader Model 3.0
. DirectX®: DirectX® 9
. Hard Drive: 2 GB space free
. Sound: DirectX® 9 compliant sound card

Link Download:
http://www.mediafire.com/?zmd51f80sp6v4ls
http://www.mediafire.com/?4y0n9tma875jwe8
http://www.mediafire.com/?7ykk7es6ahhsqw0
http://www.mediafire.com/?ocvsc7k898gj3v8

0 comments:

Post a Comment

 

ƊeɱȋϮGames Design by Insight © 2009