Drome Racers



Game Drome Racers do ông lớn Electronic Arts sản xuất sẽ cho người chơi cơ hội bước vào thế giới của những chiếc xe đua lòng chảo siêu tốc của hãng đồ chơi LEGO danh tiếng.

Game đặt bạn vào vai nhân vật Max Axel, một tay đua sống vào năm 2015, thời điểm cả thế giới đang lên cơn sốt vì thể loại đua xe lòng chảo. Đây hoàn toàn không phải là những cuộc đua thông thường vì những điểm sau: thứ nhât, những đường đua trong game có môi trường rất đa dạng, từ sa mạc, bãi biển ngập nắng, cho đến phủ đầy tuyết trắng… thứ hai, rải rác khắp trên đường đua là các món đồ trợ giúp rất hiện đại, có món giúp chiếc xe của bạn bay bổng trên không, có món lại giúp bạn tấn công trực tiếp vào xe đối phương… Chưa hết, bạn còn có thể dùng số tiền mình kiếm được sau những cuộc đua gay go, quyết liệt để nâng cấp cho xe hoặc là tự mình tạo nên một chiếc xe hoàn toàn mới theo phong cách LEGO.

Đồ họa của game tuy có phần kém hiện đại nhưng vẫn rất đẹp với những mô hình xe chi tiết, nhưng hiệu ứng cháy nổ, thời tiết bắt mắt. Âm thanh của game cũng rất tốt với những tiếng động cơ, tiếng bánh rít trên mặt đường… khá chân thật.

Tuy đây là một game tương đối cũ nhưng nếu bạn là một fan của thể loại đua xe thì đây là một game khá lạ và rất đáng để thử qua.

Link Download:
http://www.mediafire.com/?mkkzzmomhqm
http://www.mediafire.com/?dwg0mdwtvno
Password: www.minigame.vn

Lưu ý :
phương pháp giúp game bớt giật hình với bạn có cấu hình máy yếu

-khi các bạn vào trong game các bạn chọn phần option hoặc seting sau đó các bạn chọn phần video hoặc ghrapics lúc đó các bạn chỉnh cho độ phân giải của trò chơi giảm bớt đến 640x480 hoặc 800x600 và nếu có mấy dòng chữ hight hoặc medium các bạn nên chỉnh về low(thấp) hoặc medium (trung bình) sau đó chon ok là xong bây giờ các bạn có thể yên tam chơi game không còn bị giật hình như trước nữa

0 comments:

Post a Comment

 

ƊeɱȋϮGames Design by Insight © 2009