Hàng nghìn game mini đã được crack


P/s all: Các game trong link mình đưa dưới đây đảm bảo chất lượng tuyệt đối 100%

Do có quá nhiều game nên mình sẽ giới thiệu thông tin + hình ảnh game từ từ và từng chút một.

Trong link dow sẽ bao gồm cả CD key cần có của 1 số game, mọi người dow file exel về và find theo tên Game nhé, mình sẽ update file đó thường xuyên theo game. Các game nào có nhiều phần mình sẽ để vào 1 folder riêng theo tên Game.

Những game nằm trong file rar thường sẽ có crack. Hãy reply tại topic này những vấn đề mà bạn thắc mắc, khó khăn, mình sẽ cố gắng giúp các bạn chơi các game đã dow về.

Bạn chỉ cần nhớ tên Game + sử dụng công cụ search của Mediafire là bạn đã có thể có game mà mình muốn.

Link Download: Click here
Link dễ nhớ để share cho các bạn khác
http://tinyurl.com/gamemini-softvnn
Pass : softvnn.com
Soft hỗ trợ download: Click here

0 comments:

Post a Comment

 

ƊeɱȋϮGames Design by Insight © 2009